EVNHANOI tiếp tục khuyến cáo người dùng tiết kiệm điệnTrong những ngày gần đây, khu vực miền Bắc bước vào cao điểm hè, cảm giác oi nóng ngột ngạt liên tục tiếp diễn, khiến lượng điện tiêu thụ của TP Hà Nội liên tục tăng và đạt mức cao nhất trong lịch sử.
Hà Nội: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặtHiện tại, 100% khách hàng tại Hà Nội đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là kết quả từ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng của EVNHANOI.
EVNHANOI khuyến cáo người dân dùng điện đúng cách để tránh hỏa hoạnViệc sử dụng điện không đúng cách là một trong những nguyên nhân trực tiếp làm ảnh hưởng tới tính mạng và tài sản của con người.
EVNHANOI kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điệnTrước dự báo thời tiết nắng nóng gay gắt trong mùa hè năm nay, EVNHANOI kêu gọi người dân tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt.
EVNHANOI mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ ápNhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ áp.
Những tính năng "một chạm" trên ứng dụng EVNHANOIKhách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh.
Dấu ấn của ngành điện từ việc lắp công tơ đo xa cho 100% khách hàngVới mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, sử dụng công tơ điện tử đo xa.
Hiệu quả từ số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVNHANOIViệc áp dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
Nghề sửa điện "nóng" tại EVNHANOISửa chữa điện "nóng" (Hotline) có yêu cầu nghiêm ngặt khi môi trường bao quanh là dòng điện. Do đó, người thợ Hotline của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn phải giữ vững tâm lý, tuân thủ quy trình lao động.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Dễ dàng tra cứu điện tiêu thụ qua các kênh số của EVNHANOINhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, tra cứu lượng điện tiêu thụ.
15 năm phát triển lưới điện và thay đổi dịch vụ toàn diện của EVNHANOILưới điện TP Hà Nội đã được đầu tư mạnh mẽ từ sau tháng 8/2008, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dùng điện của người dân thủ đô, khi địa giới hành chính được mở rộng.